Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Phân Biệt Guitar Đệm Hát Và Guitar Classic

Phân Biệt Guitar Đệm Hát Và Guitar Classic

-Bạn đang phân vân"

  • Guitar đệm hát là gì?
  • Guitar Classic là gì ?
  • Học đệm hát và classic khác nhau như thế nào?
  • Guitar đệm hát có giống classic không?
  • Bla bla bla hằm bà lằng các thứ ! (đùa đấy :)) )

+Guitar đệm hát là gì?

-Đây là một phương thức chơi đàn guitar thông dụng mà giới trẻ hiện nay đang chuộng rất nhiều. Lạ sự kết hợp giữa tay phải và tay trái tạo nên những giai điệu riêng đậm chất AUSCOTIC để cho ca sĩ hát mà không cần phải mở beat nhạc lên. Và đó cũng là bước phát triển mới cho nghệ thuật âm nhạc.
- Để chơi được loại hình này, ít nhất bạn phải nắm một vài nhạc lý cơ bản, hiểu về nhịp phách và luyện tập với đàn một cách nhuần nhuyễn (Nghe kinh thế thật chất không cần thế đâu :) ). Đệm hát còn đòi hỏi sự sáng tạo của bạn tạo ra một giai điệu riêng cho phong cách của bạn khi bạn chơi nó vững vàng. Tạo ra một màu sắc riêng biệt làm phong phú và cuốn hút cho người nghe. 
Tip: Nhịp là thứ quan trọng nhất khi bạn chơi nhạc, bất cứ những gì về âm nhạc (rap, hát, dj, đàn, trống,...) nhịp là hàng đầu. Nhịp là cái mà cũng có thể gọi là khó nhất cho những bạn mới tập chơi nhạc, nhưng chỉ cần bạn đam mê và cố gắng thì cũng sẽ thành công thôi! (nghe nhạc nhiều bạn sẽ cảm được nhịp nhanh thôi! )


+Guitar Classic là gì? 

-Đây là một phương thức chơi đàn guitar dựa trên việc đánh kết hợp những nốt nhạc trên bản nhạc theo những quy tắc nhịp, phách cao độ và trường độ nhất định. Điều khác biệt đó là chơi guitar cổ điển bạn không cần hát, chính những nốt nhạc bạn đánh ra đã thể hiện giai điệu đó rồi. Guitar cổ điển yêu cầu bạn phải nắm chắc về nhạc lý, cũng như các thế bấm khác nhau. Nắm những quy tắc này thì bạn có thể dễ dàng chơi Classic rồi đó!

+Guitar đệm hát hay Guitar cổ điển?

Mỗi loại guitar đều có cái hay của nó, quan trọng là bạn phải xác định được bạn muốn theo học cái gì và nhất định phải quyết tâm theo đuổi. Vì guitar chỉ cần kiên nhẫn, sau khoảng thời gian khó khăn thì bạn sẽ thấy thích hơn và điều đó không khó chút nào chỉ cần kiên  trì bạn sẽ làm được.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét